Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Câu chuyện về son dưỡng môi Mistine

Tại Shop 1:
MN: Chị bán cho em 20 cây son này nhé.
NV: Thưa cô, mỗi người chỉ được phép mua tối đa 2 cây thôi ạ, đây là mặt hàng đang cháy
MN: Nhưng tôi khó khăn lắm mới mò được tới đây, bán hết cho tôi đi.
NV: Tiểu thư, cô thấy đó, giờ shop chúng tôi cũng chỉ còn 14 cây mà thôi, nếu cô mua hết khách khác sẽ không có mà mua nữa, cô thông cảm Những loại khác chúng tôi sẵn sàng cung cấp đúng số lượng cô yêu cầu...
MN: Tôi hiểu rồi, thôi lần sau tôi sẽ ghé lại (cảm giác bực trong người và kéo cửa hơi mạnh khi đi ra khỏi shop)
Tại Shop 2: Câu chuyện tương tự, nhưng kết thúc khác một chút:
....
MN: ờ , vậy lấy tôi 2 cây đi 
Sau đó quay lại Shop 1 (và ráng nặn nụ cười thật dễ thương vốn có của một mĩ nhân):
MN: Tôi suy nghĩ lại rồi, lấy tôi 2 cây son lúc nãy 
NV: Vâng, thưa cô 
............................


Son Mistine là một trong những son bán rất chạy hàng, xét chung về giá cả và chất lượng đều được đa số các mĩ nhân hài lòng. Son dưỡng môi Mistine cho mùa lạnh, vừa đẹp tự nhiên, vừa giúp chống khô, nứt và giữ cho một làn môi luôn mềm mại, sắc hồng tự nhiên, an toàn cho đôi môi của bạn. Bạn cũng sẽ dùng thử 1 cây son để cảm nhận về câu chuyện trên chứ????
Các bạn có nhu cầu xin vui lòng inbox qua facebook: https://www.facebook.com/nhan.my.102 hoặc gọi 094. 290. 7984 để đặt hàng nhé,  free ship toàn quốc.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến sản phẩm của Mỹ Nhân Shop.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét