Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Câu chuyện về kem dưỡng da Annika

Tại shop 1:
MN: Tôi muốn mua kem dưỡng Annika các loại
NV: Cô muốn mấy gói?
MN: Cái gì, gói á ?(cười lớn). Tôi muốn mua khoảng 10 hộp
NV: Xin lỗi cô chúng tôi chỉ còn vài gói thôi, cô lấy chứ?
MN: Ồ không, tôi mua thì cũng phải ít nhất vài hộp, shop còn ít thế này hôm khác tôi ghé lại
Tại shop 2 ( mối quen)
MN tông cửa chạy thẳng vào khu vực để kem dưỡng Annika như mọi khi nhưng không thấy vết tích gì, nghĩ thầm có lẽ họ thay đổi cách bài trí nên để kem chỗ khác. Đi quanh hết một vòng trong shop vẫn không thấy gì, nghĩ rằng do shop rộng quá và mình bị hoa mắt nên tìm không ra, tiếp tục đảo thêm vòng 2 cũng không thấy gì (lúc này bắt đầu bực mình và chửi thầm: Bố nó chứ bán đồ mà nó giấu kĩ quá ở đâu không biết). Đi thêm vòng nữa thì mỏi chân, MN ăn vạ tại quầy tiếp tân:
MN: Làm ơn lấy dùm tôi khoảng 10 hộp kem dưỡng Annika các loại
NV: Nó ở đây thưa cô (NV chỉ vào vài gói le que trên bàn tiếp tân)
MN: Tôi không muốn mua gói, tôi muốn mua hộp
NV: Dạ thưa cô, nó đây (tiếp tục chỉ vào vài gói le que đó)
MN: (đã bắt đầu bực mình từ vụ mua son ngày hôm qua, hôm nay đi mua kem thấy thế thì bực quá trời trời, vì di chuyển giữa các shop phải đi xe, rất tốn kém)
MN: Không ý tôi là hộp ấy - cố gắng dùng ngôn ngữ ngũ chảo để chỉ cho họ hiểu
NV: Lắc đầu, thế thì không có rồi, cô dùng tạm vài gói này, vài bữa quay lại
MN: (Mặt méo xệch, gom vài gói còn sót lại, đón xe chạy qua bên shop 1)
Cho tôi lấy hết kem dưỡng Annika lúc nãy đi
NV: thưa cô, chúng tôi cũng vừa bán hết rồi. Lần sau cô quay lại nhé, để tôi đưa cô số điện thoại, cô gọi trước 2 tuần trước khi tới shop lấy hàng.
MN: Trời!!!!!!!!!!!!!


Và ngày hôm đó, vì không có gì để mua nên đã phải đón xe đi tới một nơi khác rất xa để mua được 5 hộp cho khách. Trong đó khách đặt 4 hộp kem nhau thai cừu thì chỉ mua đúng duy nhất được 1 hộp. Các chị em mĩ nhân muốn thử hiệu quả của kem dưỡng da này, và muốn biết vì sao loại kem này lại được dân Thái ưa chuộng đến thế thì hãy Inbox cho Mỹ Nhân Shop nhé . facebook: https://www.facebook.com/nhan.my.102 hoặc gọi 094. 290. 7984 để đặt hàng,  free ship toàn quốc.


P/s: Sản phẩm kem dưỡng này khá hạn chế các mĩ nhân nhé, đây không phải là hàng đổ đống muốn mua bao nhiêu thì mua đâu ạ  Có người hỏi Mỹ Nhân Shop lấy hàng từ đâu, vì một số cửa khẩu cũng cung cấp rất nhiều mặt hàng về mỹ phẩm các loại. Và đây là câu trả lời: Tất cả các mặt hàng hiện đang bán tại Mỹ Nhân Shop đều là hàng xách tay 100% và được mua tại các Shop mỹ phẩm lớn tại Thái, chất lượng sản phẩm thì không phải băn khoăn, vì nếu dùng rồi, chắc chắc quý khách sẽ còn quay lại đặt hàng tiếp.


Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Mỹ Nhân Shop trong thời gian qua, và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách trong thời gian tới J

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét